Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

NETWORK MARKETNG LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO ?

Tất cả cùng nhau

  
                                                                                                                          
Ngày nay có hàng triệu người trên thế giới xây dựng ngành công nghiệp này không nhìn thấy được gọi là mạng lưới tiếp thị.
DSA báo cáo rằng có hơn 13 triệu người ở Mỹ có liên quan đến bán hàng trực tiếp.
  Bạn không nhìn thấy chúng nhưng họ đang ở khắp mọi nơi, một số có thể ngay trong khu phố của riêng bạn. Nó là một doanh nghiệp mà trong đó người dân bình thường có thể đầu tư một khoản tiền nhỏ của tiền bạc và sự gia tăng đến mức đáng kinh ngạc của phần thưởng tài chính và tự do cá nhân.
  Mỗi ngày hàng triệu người dân báo cáo để làm việc, nơi người sử dụng lao động thúc đẩy thời gian của bạn để xây dựng hoạt động kinh doanh của mình và tương lai tài chính. 
  Trong Network Marketing , chúng tôi giúp đỡ và hỗ trợ những người khác trong xây dựng kinh doanh của họ. Chúng tôi cũng tận dụng thời gian của họ, với mỗi người chúng ta là tập hợp các khách hàng trên đường đi.
  Do đó, tên mạng. Chúng tôi được trả tiền cho điều này bởi vì chúng tôi đang hỗ trợ, huấn luyện và giúp họ thành lập doanh nghiệp của họ. Giúp họ đạt được mục tiêu của họ cho tương lai tài chính của họ. Vì vậy, chỉ phải của nó mà chúng tôi cũng được trả tiền cho thời đại chúng ta?
  Cũng giống như người sử dụng lao động của bạn sử dụng thời gian của bạn, thông qua mạng lưới tiếp thị bạn có thể tận dụng thời gian của người khác. Điều này có nghĩa là gì?
 Cho phép có một cái nhìn ở một người sử dụng lao động điển hình trong ngành công nghiệp dịch vụ với 100 nhân viên trở lên. Điều đó có tỷ lệ lao động của 60 đô la mỗi giờ. Mục tiêu của người sử dụng lao động của chúng tôi là để giữ cho mỗi nhân viên hoạt động và bận rộn cho mỗi giờ trả tiền.
  Trong số này một lần tất cả các chi phí kinh doanh là yếu tố như tiền lương, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thuế liên bang, thuế nhà nước, fica thuế, giấy phép, bảo trì, quản gia, danh sách chỉ đi và về. Người sử dụng lao động có thể nhận được để giữ 5-10 đô la một giờ đó tỷ lệ lao động.
  Trong Network Marketing, chúng tôi đã bắt đầu ban đầu của chúng tôi tăng chi phí bất cứ nơi nào từ một vài đô la đến vài trăm đô la. Trong trường hợp hầu hết các nhà tiếp thị mạng không là họ cảm thấy rằng họ không cần một ngân sách tiếp thị cho quảng cáo, họ không tìm ra giáo dục cần thiết để thành công.
  Một trong những điều quan trọng cần nhớ là, bạn đang ở trong một doanh nghiệp thực sự, bạn không còn có một ông chủ giữ bạn có trách nhiệm . Mạng lưới tiếp thị thành công hay thất bại là phụ thuộc vào bạn và hành động của bạn.
  Nhiệm vụ chính của bạn sẽ được để thu thập các khách hàng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Để giúp đỡ và hỗ trợ những người khác để bắt đầu kinh doanh riêng của họ hợp tác với bạn. Bạn đang tìm kiếm một mô hình kinh doanhsẽ mất từ 3 đến 5 năm để sản xuất các loại kết quả mà bạn đang tìm kiếm.
  Vì vậy, không từ bỏ công việc của bạn chỉ được nêu ra. Nó sẽ đòi hỏi từ 5 đến 20 giờ của thời gian phù hợp và nỗ lực mỗi tuần để xây dựng một doanh nghiệp KDTM thành công. Nó sẽ đòi hỏi một ngân sách tiếp thị, hầu hết mọi người thậm chí không xem xét việc này.
  Đây là một kinh doanh thực sự là doanh nghiệp của bạn, không phải là một chương trình làm giàu nhanh chóng qua đêm, mặc dù nó đã được thổi phồng bởi nhiều nhà tiếp thị ngây thơ và các trang web .
  Tiếp thị trên mạng là dựa trên lời của quảng cáo miệng là hình thức hiệu quả nhất của quảng cáo. Hãy suy nghĩ về nó khi bạn đi ra ngoài, xem một bộ phim tuyệt vời, bạn sẽ đi ra ngoài và nói với mọi người về nó.
  Khi Sam của câu lạc bộ hay Costco chuyển đến khu vực của bạn, bạn tham gia câu lạc bộ mua của họ và bắt đầu nói với mọi người bao nhiêu bạn đã lưu. Đây là sức mạnh của lời quảng cáo miệng.
  Các cơ quan và các công ty quảng cáo lớn tính về điều này. Đây là một trong những điều mà chúng ta làm như tiếp thị mạng. Sự khác biệt chính là chúng ta được trả tiền từ quảng cáo miệng.
  Một trong những câu hỏi thường gặp là, tôi sẽ phải bán sản phẩm và dịch vụ? Câu trả lời là có.
  Hãy suy nghĩ về nó, không ai thích có một người bán hàng, người phụ nữ đến cửa và bán đúng sản phẩm.
 Chúng tôi ghét đi đến các đại lý ô tô, nơi chúng tôi được swarmed với 5 người bán hàng khác nhau cố gắng để có được bạn mua hàng của họ ngay!
  Vì vậy, làm thế nào chúng ta như là một nhà tiếp thị mạng khác nhau? Chúng tôi khuyên bạn nên sản phẩm hay dịch vụ mà chúng tôi thích và cá nhân sử dụng.Nếu chúng ta biết rất tốt và cá nhân sử dụng, giới thiệu cho bạn bè và gia đình của chúng tôi là rất dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét